ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

AMADA Laser Cutting LC1212 2000Watts 1995

เครื่องตัดเลเซอร์อะมะดะ AMADA LASER CUTTING MACHINE ตัวนี้รับประกันการตัดงานและการทำงานโดยวงศ์ธนาวุฒิครับ  เดินเครื่องให้เสร็จก่อนขาย (การติดตั้งไม่รวมค่างานระบบซึ่ีงแปรผันไปตามความต้องการใช้งานของผู้ซื้อ) เยี่ยมชมกระบวนการทำงานของเราได้ที่ www.pcb-bangkok.com ส่งแบบงานและ Material ที่ต้องการมาให้ตัดได้ก่อนตัดสินใจซื้อ ดูกำลังการทำงานของเครื่องให้พอใจทดลองตัดในหลากหลายรูปแบบได้ด้วยหลายวัสดุเพื่อความมั่นใจในการใช้งาน บริการพร้อมถ่ายทอดเทคนิค Software จากทีมงานผู้ชำนาญการ

วงศ์ธนาวุฒิมีบริการพร้อมอะไหล่ครบชุดสำหรับเครื่องที่เราจำหน่าย มั่นใจได้ว่าลดปัญหาการสะดุดจากการหยุดได้มากเลยทีเดียสำหรับท่านที่มีงานล้นหลาม ตัดไม่ทัน เรามีบริการตัดด้วยเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ของเราไว้รองรับ ต้นทุนต่ำกว่าการตัดด้วย CO2 Laser ถึง 30% บริการพิเศษสำหรับลูกค้าวงศ์ธนาวุฒิเท่านั้น ซื้อเครื่องเดียวเหมือนกับมีเลเซอร์ติดตัวสองเครื่อง เรามีบริการไฟแนนซ์ไว้รองรับ อนุมัติภายใน 10 วัน 

ชมวีดีโอการทำงานของเครื่องตัดเลเซอร์ AMADA Laser Cutting LC1212 Aii (เป็นวีดีโอผลงานก่อนหน้า)
http://www.youtube.com/watch?v=uA8Irgce-Rc

ติดต่อเราเพื่อทดสอบการทำงานของ AMADA LASER LC1212 Aii ตัวนี้และสอบถามรายละเอียดอื่นๆได้ที่ ศูนย์พัฒนาและวิจัยงานแปรรูปโลหะแผ่น หจก.วงศ์ธนาวุฒิ
www.pcb-bangkok.com
Email:tt@wtwmachinery.com
Tel. 02.899.6374-5 / 086.308.0698

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น