ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

AMADA Turret Punch Machine PEGA357 62ST (1988)

เครื่องพันช์ชิ่งอะมะดะ AMADA Turret Punch Machine PEGA357 พิมพ์ยอดนิยม ใช้งานง่าย ดูแลสะดวกสบาย อะไหล่ครบพร้อม ขึ้นแผ่น 4'*8' ตัดเต็ม มาพร้อมแม็กกาซีนขนาดใหญ่ที่จุทูลพันช์ได้ถึง 62 stations ขับเคลื่อนด้วย FANUC 0 4PC เรามีทูลพันช์ให้ทดลองการทำงานเครื่องก่อนส่งมอบ ตรวจสอบความถูกต้องและความพร้อมของเครื่องได้ที่วงศ์ธนาวุฒิก่อนชำระเงินก้อนโต เพื่อความสบายใจของผู้ใช้งาน เรามีบริการปรับปรุงสภาพ ทำสี commissioning ระบบ + training software + training user ครบสูตร (โปรดดูภาพผลงานของเรา)

ปัจจุบันเครื่องพันช์อะมะดะ
AMADA Turret Punch ที่บริการจากเรากำลังได้รับความนิยมสูงในบรรดาผู้ผลิตงานตู้ไฟไฟ้า สวิทช์บอร์ด งานสร้างเครื่องจักรอุตสาหกรรมอาหาร และงานทำชิ้นส่วนประกอบจำพวกฝาครอบต่างๆ เป็นอย่างดี

เราบริการตั้งแต่ปรับสภาพเครื่องพันช์ที่มาจากญี่ปุ่นที่โรงงานของเรา ปรับและซ่อมแซมระบบทีไม่สมบูร์ให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นจากโครงสร้างเดิม วางระบบจัดเลย์เอาท์ในไลน์การผลิตให้เกิดความคล่องตัว เทรนผู้ใช้งานด้วย
software ที่เหนือกว่าด้วยทีมงานเอ็นจิเนียร์ที่มีความชำนาญด้าน blanking tool และ punching process improvement เฉพาะทาง สร้างให้ทีมงานของคุณแข็งแกร่งแบบยั่งยืน และเป็นมากกว่าผู้ใช้งานเครื่องธรรมดาขายต่อยังไงก็ได้ราคาดีถ้ามีทีมงานดูแลเครื่องที่พร้อมสรรพ วงศ์ธนาวุฒิยินดีให้บริการตลอดอายุการใช้งาน

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานโลหะแผ่นแปรรูปโดย หจก.วงศ์ธนาวุฒิ
www.pcb-bangkok.com
Email:tt@wtwmachinery.com
Tel. 02.899.6374-5






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น