ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

We Walk Together: คุณเทวฤทธิ์และคุณทินกร

AMADA TURRET PUNCH APELIO III 357V

รับผลิตงานโครงสร้างโลหะที่ซับซ้อน และผลิตงานวิศวกรรมโลหะแผ่นต่าง

“เครื่องพันช์เก่ามีประเด็นเรื่องของ Electronics /Mechanic / Hydraulic / และ Pneumatic เกี่ยวข้องมากมาย ช่างทุกคนรู้ดีว่าเครื่องเสียบปลั๊กเดินเครื่องอย่างเดียวไม่ใช่คำตอบของการลงทุน...ที่นี่ Overhaul ระบบให้ทั้งหมดก่อนส่งมอบ มองเห็นอนาคตของเงินลงทุนดีกว่าทางเลือกอื่นๆ”

เครื่องพันช์หยุดหนึ่งนาที ผู้ใช้งานเครื่องก็เสียหายแบบนับไม่ถ้วนแล้ว ตั้งแต่เสียเวลา เสียค่าซ่อม ค่าปรับ ที่สำคัญคืออาจเสียลูกค้า(ไม่ว่าจะเสียให้คู่แข่งหรือเสียน้ำใจกันก็ตาม) เพราะนี่คือสิ่งที่มีค่ามากที่สุดสำหรับคนทำงาน การซื้อเครื่องพันช์อะมะดะ
AMADA Turret Punch ต้องมั่นใจเลือกผู้ขายที่จะช่วยเราคลายกังวลกับปัญหาตรงนี้ได้มากที่สุด เครื่องเสียหายได้หลายกรณี ญี่ปุ่นไม่เคย Overhaul เครื่องพันช์อยู่แล้วนอกจากเครื่องเสีย เพราะค่าแรงแพง อย่างดีก็แค่ทำสี ที่วงศ์ธนาวุฒิ Overhaul เครื่องพันช์มือสองจากญี่ปุ่นให้ลูกค้าก่อนส่งมอบหลายรายการ เข้ามาตรวจสอบและสอบถามการทำงานเป็นระยะ มีการรายงานว่าเครื่องเปลี่ยนอะไรไปบ้าง เขาไม่คิดเงินเพิ่มเพราะวัตถุประสงค์หลักคือขายให้พร้อมใช้ มั่ทั้งทำระบบลม ระบบไฟฟ้า ระบบไฮโดรลิค และระบบงานกลของเครื่องจนมั่นใจว่าเครื่องที่จะใช้งานนั้นมีโอกาสหยุดน้อยลงมากกว่าเครื่องมือสองที่ซื้อจากแหล่งอื่นทั่วไป ก่อนส่งมอบเขาทดสอบเดินเครื่องให้ดู พันช์งานจริง วัดงานกันตรงนั้นเลย ตรวจสอบค่าความคลาดเคลื่อน ถ้าไม่พอใจสามารถให้ทำเครื่องอื่นที่มีพร้อมขายได้เช่นกัน ลูกค้าเกิดทางเลือกมากขึ้นจากเงินก้อนเดียว มั่นใจกับเงินที่ลงทุนไปมาก มองเห็นอนาคตของเงินที่ลงทุนมากกว่าทางเลือกอื่นๆ หลังจากใช้งานเครื่องไม่นาน เครื่องพันช์ APELIO ที่ซื้อมาทำงานได้ดีมาก เครื่องแข็งแรงและบอลสกรูแน่น เพราะเป็นรุ่นที่ความสึกหรอของบอลสกรูน้อยกว่าเครื่องพันช์รุ่นอื่นๆ เครื่องตัวนี้สามารถสร้างงานให้คืนทุนได้เพียงภายในไม่ถึงหนึ่งปีจากการทำงานอย่างต่อเนื่องเพราะเครื่องได้รับการ overhaul ระบบในหลายๆ ส่วนทั้งที่เป็นระบบหลักและระบบรอง ยอมรับว่าเครื่องเดินได้ยาวคือเงินที่ไหลเข้ามาที่เราอย่างต่อเนื่องดีๆ นี่เอง ตัดสินใจเลือกเครื่องอย่าลืมดูกระบวนการเตรียมงานและสต๊อกอะไหล่ให้ดี แบบหาซื้อเอาทีหลังอย่างนี้ต้องระวัง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น โดยหจก.วงศ์ธนาวุฒิ
โทร. 02.899.6374 / 086.308.0698
www.pcb-bangkok.com
Email:tt@wtwmachinery.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น